โปรดีโปรเด็ด Big C คลองแห

ห้าง Big C (คลองแห) จ.สงขลา




โปรดีโปรเด็ด Big C คลองแห

ตั้งใจกลการ ยกทัพโปรโมชั่นร้อนแรง มาให้ชาวสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียง ได้สัมผัสรถคู่กายที่คุณหมายปอง กับเงินดาวน์ถูกสุดๆ ออกรถง่ายสุดในจังหวัดสงขลา ใช้แค่ทะเบียนบ้าน และบัตรประชาชนเท่านั้น ครั้งนี้จัดหนักส่งท้ายปี พิเศษจองรถแค่ 99 บาท รับฟรีร่มตั้งใจ พบกันได้ที่ห้างบิ๊กซี (คลองแห) จ.สงขลา ตั้งแต่วันที่ 3 - 7 พฤศจิกายน 2563 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น1 มากันเยอะๆน๊า


Monday 30 November -0001
บูธโด่ดเด่นหาได้ไม่ยากคร๊า บููธตั้งใจกลการ อยู่ด้านหน้าร้าน Swensens เดินตรงเข้ามาก็จะเห็นบูธสวยๆเด่นมาแต่ไกล รุ่นที่ทางร้านนำมาวันนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปทั้งนั้นคร๊า ตามแอดมาดูรอบๆบูธดีกว่า
โปรดีโปรเด็ด Big C คลองแห

โอโห้!!!! แจ่มว้าววว CT125 รุ่นนี้ไม่ว่าจะบุกน้ำผจญภัยแบบเทรล รับรองว่าเฉียบ มีให้หมายปองถึง 2 สีจ้า สีน้ำตาล และ สีแดง กับเงินดาวน์สุดพิเศษ 8,500 บาท
โปรดีโปรเด็ด Big C คลองแห

อุ๊ปส์ นั่นๆๆ New Honda GROM มินิไบค์รุ่นใหม่ล่าสุด ว้าววว..อย่างหล่อแถมคันนี้แรงดีไม่มีตกสะด้วย ขับขี่มันส์ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 125 ซีซี เกียร์ 5 สปีด ไม่ไหวแล้วแบบนี้ต้องจัดคร๊า เงินดาวน์อยู่ที่ 4,900 บาท มีให้เลือกถึง 4 สีด้วยกันได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน-ดำ สีแดง-ดำ และสีเทา-ดำ
โปรดีโปรเด็ด Big C คลองแห

สาวๆไม่ต้องน้อยใจน๊าา เพราะว่ารุ่นนี้ที่แอดจะพามาดู ต้องโดนใจแน่ๆ สีสันน่ารัก ใครเห็นต้องร้องว้าว Scoopy i Club12 เหมาะกับคนน่ารัก น้ำหนักเบา เหมาะกับทุกวัย สตาร์ทปุ๊บออกรถปั๊บด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ เงินดาวน์เพียง 4,500 บาท
โปรดีโปรเด็ด Big C คลองแห

อีกหนึ่งรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้..รถครอบครัวสไตล์แฟชั่น All New Super Cub ยกระดับเทคโนโลยีใหม่รอบคัน เงินดาวน์เพียง 2,900 บาท
โปรดีโปรเด็ด Big C คลองแห

รุ่นต่อไปนี้ครองใจหลายคน กี่ยุดสมัยก็ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอเป็นรุ่นที่ทุกบ้านต้องมี Wave110i การันตีคุณภาพและความประหยัด พิเศษสุดๆ เงินดาวน์ 1,900 บาท
โปรดีโปรเด็ด Big C คลองแห






ข่าวสารที่คล้ายกัน







nakhonsidee.com