แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข

ตั้งใจให้สังคม




แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข


Tuesday 29 January 2565
ตั้งใจให้สังคมในวันนี้ แอดมินเก็บภาพบรรยากาศ ความประทับใจความปลื้มใจของหญิงแกร่งแห่งอำเภอท่าศาลา ทีมงานตั้งใจกลการและท่านผู้บริหาร คุณอุษณีย์ ลีสุรวณิช เดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อไปพบกับบุคคลสำคัญ เป็นคนแปลกหน้าที่อยากเจอ
แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข

ท่านนี่เองค่ะคุณป้าเป็ด เป็นชาวอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช วันนี้มาเคาะประตูเยี่ยมคุณป้าถึงหน้าบ้าน ต้องย้อนความว่า ก่อนหน้านี้ทางเราทราบและได้ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับคุณป้า วันนี้ได้มาสัมผัสตัวจริง คุณป้าน่ารัก ยิ้มเก่ง มีทัศนคติและมุมมองในการใช้ชีวิตที่ดี มีหัวใจทึ่แข็งแกร่งและเป็นยอดนักสู้ ถึงแม้ว่าช่วงเวลานี้คุณป้ากำลังเผชิญกับปัญหาจากโรคร้าย ซึ้งแน่นอนว่าส่งผลกระทบทั้งสุขภาพและจิตใจ
แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข

ทุกคนบนโลกนี้ถ้าเลือกได้คงอยากใช้ชีวิตแบบสุขสบาย กินอิ่ม นอนหลับ ไม่เจ็บไม่ปวด การปราศจากโรคถือเป็นลาภอันประเสริฐอย่างแท้จริง ในทางกลับกันคุณป้าเป็ดเองเมื่อทราบถึงปัญหาด้านสุขภาพ ก็ทำใจยอมรับยอมรับ...แต่ไม่ยอมแพ้ ปรับตัวเปลี่ยนพฤติกรรมการกิน การนอน ดูแลตัวเองมากขึ้น คนรอบข้างก็น่ารักก็แวะเวียนกันมาหา มานั่งพูดคุย ที่สำคัญกำลังใจจากคนในบ้าน ลูก ๆ หลาน ๆ ทำให้คุณป้าไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ยังคงสู้และไม่เคยท้อ
แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข

นอกจากจะมาเยี่ยมมาให้กำลังใจคุณป้า ตั้งใจกลการ นำสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น และเงินจำนวนหนึ่งมอบให้กับคุณป้าเป็ด และขอเป็นกำลังใจให้คุณป้า ยิ้มเก่งแบบนี้ สดใสในทุกวัน สู้ๆ อย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรคทางกาย ปาฏิหาริย์ ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน แต่ขอให้เกิดกับคุณป้า หายไวๆนะคะ
แบ่งปันความรัก ส่งต่อความสุข






ข่าวสารที่คล้ายกัน







nakhonsidee.com