1 วันกับคันรู้ใจ CBR250RR

บริษัท ตั้งใจกลการ จำกัด




1 วันกับคันรู้ใจ CBR250RR

ฮัลโหลวันหยุด สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ Day Off ทั้งทีก้ต้องหาสถานที่เช็คอิน อัพเดทสเตตัสโดนๆ วันนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เพราะแอดมีภาพสวยๆ มุมโดนๆมาฝาก พี่ๆ น้องๆ ที่รักในการถ่ายภาพและชอบเดินทาง



Monday 30 November -0001
การเดินทางไปกับมอเตอร์ไซค์คันโปรด นอกจากจะเป็นยานพาหนะคู่ใจแล้ว ยังคงทำหน้าที่เพื่อนชี้ถ่ายรูปได้ด้วย ไม่ว่าจะมุมไหนๆ CBR250RR ก็เท่ โดนใจ และหล่อมากๆ อีกหนึ่งไอเดียการนำเสนอภาพที่สะดุดตา ฟ้องด้วยภาพกันเลยดีกว่า
1 วันกับคันรู้ใจ CBR250RR

เป็นไงคร๊า......แค่ภาพแรกก็ว้าวแล้วใช่มั้ย ต้องขอบคุณ คุณภัทรพงศ์ จิตต์นิยม (น้องแชมป์) หนุ่มผู้รักในความเร็วแรง และหลงใหลในรุ่น CBR250RR เป็นที่สุด ได้แชร์ภาพและโมเม้นต์สุดแนวกับมอเตอร์ไซค์คันโปรด (ลูกค้าที่น่ารักของแอดเอง)
1 วันกับคันรู้ใจ CBR250RR

สนุกไปกับวันหยุดที่ไม่ธรรมดา แค่มีคันรู้ใจไปไหนไปกัน Happy เว่อร์ คนว่าหล่อแล้ว มอเตอร์ไซค์หล่อไปอีก สำหรับเจ้า CBR250RR ขับขี่ได้ทุกเส้นทาง หรือจะออกทริปต่างจังหวัดก็เริ่ด ตัวรถมีความกระชับเป็นอย่างมาก โอบรับกับสรีระของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี
1 วันกับคันรู้ใจ CBR250RR

ขับมอเตอร์ไซค์ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด หากเรามีสติในการควบคุมตัวเราและสายตาที่ว่องไวค่อยสังเกตรถคันอื่นๆ อยู่เสมอ รวมแชร์ประสบการณ์ดีๆแบบนี้ได้ แอดรอชมอยู่น๊า Cr.คุณภัทรพงศ์ จิตต์นิยม (เจ้าของภาพ)
1 วันกับคันรู้ใจ CBR250RR






ข่าวสารที่คล้ายกัน







nakhonsidee.com