ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

ตั้งใจกลการคาราวานMSX




ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

ตั้งใจกลการคาราวานMSX ภารกิจสุดมันส์ล่องแก่งคลองกาย จ.นครศรีธรรมราช

Monday 30 November -0001

สวัสดีค่ะพบกับแอดมิน หน้ามนต์คนงามกันอีกแล้วน๊า+++ (ชมตัวนิดหน่อย555++++) วันนี้แฮปปี้เบิกบาน จะได้เที่ยวแล้วคร๊า ตั้งแต่โรคไวรัสโควิด19 แอดและเหล่าคาราวานMSX ก็ไม่ได้ไปขับรถชมวิวกินลมกันที่ไหนเลย เงียบเหงามาก คิดถึงเดอะแก๊งค์สุดๆ ภาวนาให้โรคไวรัสโควิด19 ผ่านไปในเร็ววัน เป่ามนต์ไล่ทุกวัน โอมจงหายไปเพี้ยง 55555
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

ว่าซั่นไป....มนต์ของแอดก็เอาเรื่องอยู่น๊า...เพราะว่าวันนี้แอดมินและเหล่าคาราวานMSX ได้รวมตัวกันพูดได้คำเดียวว่า....ว่าความมันส์บังเกิดแน่นอน.....กับการล่องแก่งคลองกลาย @กรุงชิง อำเภอนบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

เช็คชื่อกันสะหน่อยใครมาแล้วยกมือขึ้น 5555 +++ ลงเบียนกันเลยและรับเสื้อสุดปังที่ใครใส่เป็นต้องกรี๊ด เพราะเสื้อสวยมากกก (ก.ล้านตัว) เห็นเดอะแก๊งค์แล้วชุมชื่นหัวใจ....หน้าตาน่ารัก มุ้งมิ้ง กรุบๆ (น้ำหมากยายไหลย้อย)555+++ ระหว่างรอเพื่อนก็รับอาหารอร่อยๆ จากทีมงานไปทานกันเลย มื้อเช้าเป็นสิ่งสำคัญกองทัพต้องเดินด้วยท้อง (ใช่เหรอ ที่เห็นนี่ขับรถกันไปน๊า) 5555 +++ หยอกๆ เพราะตั้งใจใส่ใจดูแลคุณไงจึงมอบสิ่งดีๆ ให้ตลอด (รักน๊า) งั้นแน่ลืมบอกไปสำหรับการเดินทางในครั้งนี้ ตั้งใจกลการ เติมน้ำมันให้เต็มถัง ทุกคันเลย ยูฮู้ว์....ยอดเยี่ยมไปเลย
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

ตอนนี้เหล่าคารวานMSX ก็พร้อมแล้ว เดี๋ยวระหว่างการเดินทาง แอดมินจะอธิบายถึงที่มาของสถานที่และความพิเศษ รวมถึงจุดไฮไลท์ มากรุงชิง ทำไมต้องมาล่องแก่งที่คลองกลาย ว่าแล้วก็รับเสื้อชูชีพสวมใส่กันให้เรียบร้อย แล้วไปลงเรือกันจ้า....เอ่ ชา เอ๊ ช้า ชา ฉ่า ชา นอย แม่ (อยู่ก็คิดถึงน้าโย่ง)555++
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

ว่ากันว่าคลองกลาย เป็นผืนป่าต้นน้ำบนเขตป่ากรุงชิงใน อุทยานแห่งชาติเขานัน และ อุทยานแห่งชาติเขาหลวง เป็นอีกหนึ่งสายน้ำที่มีความลงตัวทางธรรมชาติในการจัดทำเส้นทางล่องแก่งชมธรรมชาติด้วยเรือยางหรือเรือคายัค
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

เส้นทางในการล่องแก่งจะมี 2 ระยะ คือปากคลองพิตำ-ลานหินดาน ระยะทาง 2.5 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง และ ปากคลองพิตำ -บ้านทุ่งใน ระยะทาง 6 กิโลเมตรใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

ระหว่างทางก็จะเพลิดเพลินไปกับการมองน้ำ มองฟ้า ชมทัศนียภาพสองข้างลำน้ำที่เต็มไปด้วยป่าดงดิบที่เขียวชอุ่มตลอดปี เส้นทางการล่องก็จะสนุกสนานเร้าใจขึ้นเรื่อยๆ กับแก่งมากมาย เช่น แก่งหินหมอน , แก่งชองปืน , แก่งประ , แก่งยาหนัด , และแก่งน้อยใหญ่อีกมากมาย โดยจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยตลอดลำน้ำเป็นระยะๆเลยคร๊า สบายหายห่วง
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

หลังจากล่องแก่งคลองกลาย เราก็พักรับประทานอาหารกลางวัน มื้อนี้...ว่าหรอยพี่น้องเห้อ แล้วเราก็เดินทางไปต่อกันที่ร้านเขาเหล็กคอฟฟี่ ถามว่าเหนื่อยไหมตอบเลยว่าไม่ เพราะเรื่องเที่ยวเราขยันกันมาก 555+++
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

ร้านนี้สวยมากบริการดีบรรยากาศชวนฝัน อยู่ท่ามกลางธรรมชาติคือดีดี๊ สูดลมหายใจได้เต็มปอด
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

1 วันเต็มๆที่มีความสุขและได้ทำในสิ่งที่เรารัก ช่วงเวลาที่ได้พบปะและพูดคุยกับพี่ๆ น้องๆ คาราวานMSXช่างดีงามอะไรเบอร์นี้ ไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหนมิตรภาพที่ดี เราสามารถสร้างร่วมกันได้เสมอ
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง

รอบหน้าความสนุกรอคุณอยู่ ห้ามพลาดนะคร๊า ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวแบบจุใจที่ เพจตั้งใจกลการรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Line@ : tangjai หรือ www.tangjaikonlakan.com
ล่องแก่งสุดมันส์@กรุงชิง






ข่าวสารที่คล้ายกัน







nakhonsidee.com