สายเข้ม เต็มข้อ CB150R

บริษัท ตั้งใจกลการ จำกัด




สายเข้ม เต็มข้อ CB150R

New CB150R มาพร้อมคอนเซปต์ THE STREETSTER ที่หมายถึงกลุ่มคนสายสตรีท เท่ มีสไตล์ ที่ชอบรวมตัวกันออกมาทำอะไรที่สร้างสรรค์ แถมยังมีกฎประจำกลุ่มคือ สายเข้มเต็มข้อ ... บิดต่อไม่รอใคร 

สายเข้ม...จัดเต็มทุก ดีไซน์
สิ่งที่ดูจะเป็นจุดเปลี่ยนที่โดดเด่นที่สุดของ New CB150R THE STREETSTER คงหนีไม่พ้นเรื่องดีไซน์ ที่มีความแตกต่างจากพี่ ๆ ในตระกูล NEO SPORTS CAF  และเปลี่ยนไปจาก CB150R รุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด โดยดีไซน์ต่าง ๆ ที่ว่ามีดังนี้

1. Muscle Designed Fuel Tank ถังน้ำมันทรงมัดกล้าม ที่มีการเพิ่มลวดลายกราฟิกใหม่ เป็นแถมสีคาดทับถังน้ำมันในแนวตั้ง โดดเด่น มองไกล ๆ ก็รู้ทันทีนี่ว่าคือ New CB150R THE STREETSTER

2. Rear Seat with Number 150 เบาะหลังยกสูงสไตล์สปอร์ต ที่มีลายกราฟิกเป็นตัวเลข 150 กำกับอยู่ด้านล่าง เพื่อเป็นการเน้นย้ำตัวตนความเป็น New CB150R THE STREETSTER

3. Full LED Lighting System ไฟหน้า LED ทรงกลม ได้ความรู้สึกของรถมอเตอร์ไซค์แนว Caf Racer ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นเอกลักษณ์ประจำรถมอเตอร์ไซค์ทรง NEO SPORTS CAF  ที่ไม่มี ... ไม่ได้

4. 41 mm Upside-Down Front Suspension โช้กหน้าขนาดใหญ่ 41 มิลลิเมตร รองรับแรงกระแทกได้มาก ซึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปจากเดิม คือ สีทองของตัวโช้ก ที่มีความเข้มมากยิ่งขึ้น เพิ่มความดุดันในทุก ๆ มุมมอง

5. New Red Radial Mount 4 Pot Calipers เบรกคาลิปเปอร์ 4 พอต แบบเรเดียลเมาท์ ที่เพิ่มความดุดันแบบสปอร์ตด้วย สีแดง สุดเร้าใจ เท่ด้วย แถมยังปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS มาพร้อม G-Sensor ป้องกันอาการท้ายยกขณะเบรกกระทันหัน

สายเข้ม...จัดเต็มทุก สมรรถนะ
นอกจากความเท่ในดีไซน์ที่โดดเด่นของ New CB150R THE STREETSTER แล้ว สมรรถนะก็เป็นเรื่องที่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ทำได้ดีไม่แพ้กัน โดยจะเป็นที่รู้กันดีในหมู่สาวกชาว CB ว่า รถมอเตอร์ไซค์ตระกูล CB รุ่น 150 ซีซี มีสมรรถนะและเทคโนโลยี ที่จัดเต็มระดับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ซึ่งเรียกได้ว่า คุ้มค่ามาก กับการที่มีเทคโนโลยีเหล่านี้อยู่ในรถมอเตอร์ไซค์คลาส 150 ซีซี 

150 cc DOHC 4 Valve Engine เครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี DOHC 4 วาล์ว มาพร้อมขุมพลังหัวฉีด PGM-FI และลูกสูบเคลือบโมลิบดินัม พร้อมเกียร์ 6 สปีด ที่ทำรีดความแรงเร้าใจในทุกจังหวะ

Light Weight Swing Arm สวิงอาร์มหลัง ที่ทำจากเหล็กมวลเบา แต่มีความคงทนสูง ช่วยเสริมการทรงตัวในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม รองรับแรงกระแทกในการขับขี่

150 mm Stability Wide Rear Tire ยางหลังขนาดใหญ่ ที่มีหน้ายางกว้าง 150 มม. โดยมีโครงสร้างยางหน้าและยางหลังแบบเรเดียลเสริมใยเหล็ก ให้ความแข็งแรง นุ่มนวล เกาะถนนดีเยี่ยม

Balanced Design Muffler ท่อไอเสียดีไซน์ทรงสปอร์ตหรู พร้อมวางตำแหน่งใกล้ตัวเครื่อง เพื่อให้สมดุลตัวรถลงที่จุดศูนย์ถ่วง ช่วยให้การขับขี่ควบคุมรถได้สนุกดั่งใจ

Full LCD Multifunction Meter หน้าปัดเรือนไมล์ LCD พร้อมไฟสัญญาณครบครัน เช่น แถบแสดงความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟเตือนรอบเปลี่ยนเกียร์ นาฬิกาดิจิทัล

พร้อมฟังก์ชันจับเวลาการขับขี่ และไฟแสดงอัตราการประหยัดน้ำมัน ช่วยให้คุณได้เข้าใจรถมอเตอร์ไซค์ของคุณมากยิ่งขึ้น
หากคุณชื่นชอบความเข้มและความแรงของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ New CB150R THE STREETSTER มีมาให้คุณได้เลือกเข้มใน 3 แบบ 3 สไตล์ด้วยกัน คือ
IVORY WHITE (ขาว-ดำ) เอาใจสายหล่อ เรียบหรู แต่ยังมีใจรักความสปอร์ต NIGHTFIRE RED (แดง-ดำ) สำหรับคนที่ชอบความเป็นสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบ
SPEEDWAY MAT BLACK (สีดำ) โดนใจสายเข้ม ที่ชอบความดุดัน แบบแมน ๆ ใจ ๆ

New CB150R THE STREETSTER รอให้คุณมาเป็น สายเข้มเต็มข้อ ด้วยกัน โดยหากใครสนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ ตั้งใจกลการ ทุกสาขา







Monday 30 November -0001





ข่าวสารที่คล้ายกัน







nakhonsidee.com