5 เหตุผลที่่คนเลือกซื้อ Honda Wave

ฮอนด้าเวฟ ดาวน์ 30 บาท




5 เหตุผลที่่คนเลือกซื้อ Honda Wave

มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่คล่องตัว  สะดวก  และประหยัด  เป็นปัจจัยหลักในชีวิตประจำวันของทุกคนไปแล้ว  และเมื่อจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ซักคัน  เชื่อไม๊... มีหลากหลายเหตุผลที่เราจะเลือกซื้อรถหนึ่งคัน ไม่ว่าจะซื้อคันแรก  ซื้อมาทดแทนคันเก่า  ซื้อให้ลูก  หรือแม้กระทั่งซื้อเพราะอารมณ์  และแน่นอนว่ามอเตอร์ไซค์ในปัจจุบันนั้นมีหลายประเภทหลากสไตล์การออกแบบ  วันนี้แอดจะพาไปรู้จักกับมอเตอร์ไซค์ที่ครองใจคนไทยและขายดีที่สุดนั่นก็คือ มอเตอร์ไซค์ครอบครัว  ซึ่งสาเหตุที่เราควรมีไว้ครอบครองกันนั้นมีเหตุผลอะไรกันบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1. ราคาประหยัด  คุ้มค่า

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ครอบครัวนั้น เป็นรถที่มีราคาย่อมเยา  เป็นรถที่ดีไซน์ออกมาใช้งานง่าย ขับขี่บนท้องถนนได้ปลอดภัย สมรรถนะดีเยี่ยม  และด้านการประหยัดอีกด้านนึงก็คือ ประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงหรือน้ำมัน ที่สามารถเดินทางโดยที่ใช้น้ำมันต่อลิตรแค่ไม่กี่บาทเอง อีกทั้งเรื่องอะไหล่ที่จะเปลี่ยนก็มีราคาค่อนข้างต่ำที่ผู้ผลิตรายอื่นนอกจากแบรนของฮอนด้า ก็ผลิตอะไหล่เทียบออกมาใช้ทดแทนกันได้อีก

2. ขี่ง่ายและปลอดภัยกว่า

แน่นอนว่ารถครอบครัวนั้นเป็นคลัทช์เท้า หมดปัญหาเรื่องปล่อยคลัทช์แล้วรถดับ อีกทั้งระบบเกียร์นั้นเป็นเกียร์วน ตบเท้าลงเพื่อเพิ่ม และงัดเพื่อถอนเกียร์ ด้านความปลอดภัยนั้น สำหรับกรณีที่ต้องขี่รถขึ้นเขาขึ้นเนิน ก็ยังสามารถใช้เอนจิ้นเบรค ไม่ต้องพึ่งระบบเบรกเพียงอย่างเดียว  อีกทั้งยังมีกำลังเครื่องที่ตอบสนองดีกว่าเมื่อเทียบขุมกำลังในระดับที่เท่ากัน

3. ดีไซน์สวย

การพัฒนาเรื่องดีไซน์ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบมาตั้งแต่ยุคก่อนๆจนถึงปัจจุบัน จะมีการพัฒนาการดีไซน์พร้อมเทคโนโลยีที่ออกมา  ถือว่าโดนใจสายเวฟกันเลยทีเดียวคร๊า

4. สมรรถนะ

 สมรรถนะทุกการขับขี่คล่องตัว สะดวกสบาย ปราดเปรียว เกาะติดทุกเส้นทางที่วิ่งไป  ไม่ว่าจะระยะทางใกล้ๆ หรือจะบุกพื้นที่ไกลๆ   เข้าสวน  ถนนจะขรุขระขนาดไหน  ฮอนด้าเวฟก็ยังคงคอนเซปความอึดไปได้ทุกเส้นทาง และเป็นยานพาหนะสำหรับทุกของหนัก  อึดจริงๆเจ้าค่ะ  

5. อะไหล่หาง่าย

อะไหล่รถก็เป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างมากต่อการเปลี่ยนเมื่อถึงคราวที่ต้องเปลี่ยน ซึ่งฮอนด้า เวฟหาง่าย สามารถหาซื้อได้ทั่วไปทั้งอะไหล่แท้และอะไหล่เทียบ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับผู้ซื้อนะคะว่าชอบของแท้หรือของเทียม

 

เป็นไงบ้างคร๊า  กับความคุ้มค่าของเจ้าฮอนด้าเวฟ    เมื่อเวฟตอบโจทย์การใช้งาน  โดนใจผู้ซื้อแล้ว  ทั้งนี้ทั้งนั้นที่สำคัญผู้ซื้อต้องศึกษาก่อนที่จะตัดสินใจด้วยนะคร๊า  ไม่ว่าจะเป็นราคา  ยอดผ่อน  อัตราดอกเบี้ย  เพื่อผลประโยชน์ของผู้ซื้อนะคร๊า หากต้องการรายละเอียดในตัวสินค้าหรือโปรโมชั่นดาวน์30บาทของฮอนด้าเวฟ  ทักมาหาพวกเราได้นะคร๊า  พวกเรายินดีจ้าๆๆ

https://www.facebook.com/Tangjaikonlakangroup/ref=bookmarks

https://is.gd/foerWT


Monday 30 November -0001





ข่าวสารที่คล้ายกัน







nakhonsidee.com